Trải nghiệm sống xanh, tiện nghi tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks

14.-Biet-thu-3-1280x853
Xu hướng hiện đại luôn đề cao những giá trị và chuẩn mực sống mới, chốn an cư không đơn thuần để che mưa nắng, mà còn là nơi tận hưởng nhịp sống vừa tiện nghi sôi động vừa yên tĩnh hài hòa với thiên nhiên. Đây cũng là lý do khiến Eurowindow Twin Parks – đô thị “hai công viên” tại trung tâm Gia Lâm được nhiều người mua nhà quan tâm.
Cân bằng giữa “tĩnh” và “động”

Giá trị khác biệt mà cư dân Eurowindow Twin Parks được hưởng chính là trải nghiệm sống cân bằng, thư thái bình yên bên cạnh nhịp sống náo nhiệt trung tâm Gia Lâm.

Gia Lâm lên quận trong năm 2023, nhờ đó cư dân Eurowindow Twin Parks sẽ hưởng thêm nhiều cơ hội và lợi ích về cơ chế an sinh xã hội.

Được kiến tạo như một một công viên thu nhỏ với nhiều vườn hoa, cây xanh, Eurowindow Twin Parks nằm đối diện khu đô thị là công viên lớn nhất Gia Lâm – quy hoạch rộng gần 30ha gồm hệ thống cây xanh, tiện ích công cộng và hồ nước rộng lớn. Công viên như lá phổi xanh giúp thanh lọc không khí và điều hòa nhiệt độ khu vực, giúp cư dân hưởng thụ không gian yên tĩnh, trong lành, giảm bớt căng thẳng và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Vườn chủ đề Lam Viên tại Eurowindow Twin Parks

Môi trường sống tại Eurowindow Twin Parks giúp cuộc sống bình yên tĩnh tại nhưng không hề nhàm chán. Bể bơi ngoài trời rộng lớn xua tan nắng hè oi ả, cho cả gia đình những phút giây thư giãn phong cách nghỉ dưỡng tại gia. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và thú vị, mang lại niềm vui và hỗ trợ sự phát triển cho các em nhỏ. Vườn cờ trí tuệ, xích đu, vườn điêu khắc… là nơi hàng ngày tổ chức các buổi gặp gỡ cùng gia đình và bạn bè.

Bên cạnh chất “tĩnh” khi sống giữa thiên nhiên trong lành, chất “động” lại đến từ hệ tiện ích dành cho những cư dân đam mê rèn luyện thể thao và những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Chuỗi sân tập bóng rổ, cầu lông, sân gym hiện đại… góp phần tạo nên một lối sống năng động và tràn đầy năng lượng.

Các biệt thự và nhà phố thương mại thuận tiện để sinh sống hoặc cho thuê, kinh doanh đa dạng loại hình sản phẩm, dịch vụ như quán café, nhà hàng, văn phòng, gym, spa, siêu thị, mini hotel…

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Thành Trung sầm uất và liền kề trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông, Eurowindow Twin Parks đem đến sự thuận tiện trong di chuyển và kết nối các khu vực lân cận. Đặc biệt, dự án chỉ cách UBND Gia Lâm và khu đô thị Vinhomes Ocean Park khoảng 5 – 10 phút đi bộ. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đa dạng của khu vực như: trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim, trường học…

Những điểm khác biệt chỉ có tại Eurowindow Twin Parks

Eurowindow Twin Parks là khu đô thị thấp tầng đầu tiên tại Hà Nội có nhà để xe tập trung 3 tầng rộng rãi. Toàn bộ chủ nhân biệt thự và shophouse sẽ có đủ chỗ để đỗ ô tô mà không cần phải xây dựng gara trong nhà, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Không gian sống sạch đẹp và trong lành do không bị tác động bởi tiếng ồn động cơ, khí thải trực tiếp hoặc nhiệt tỏa ra từ ô tô.

Đặc biệt, Eurowindow Twin Parks cũng là dự án đầu tiên tại thủ đô sử dụng toàn bộ cửa hộp kính 2 lớp Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và cân bằng nhiệt độ bên trong ngôi nhà, không chỉ mang lại sự yên tĩnh và riêng tư, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

Eurowindow Twin Parks được quy hoạch một cách thông minh và độc đáo theo mô hình ô bàn cờ mở, tương đồng với quy hoạch của 36 phố phường Hà Nội xưa. Với quy hoạch này, Eurowindow Twin Parks mang đến sự thuận tiện, linh hoạt trong việc di chuyển, sinh sống và kinh doanh buôn bán.

Với những lợi thế độc đáo, Eurowindow Twin Parks xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm tiện nghi trong khu vực Gia Lâm đang phát triển nhanh chóng. Hiện khu đô thị Eurowindow Twin Parks đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao và đón cư dân đến sinh sống.

Eurowindow Twin Parks – Sống xanh giữa Thủ đô

Địa chỉ: Đường Thành Trung, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Hotline chủ đầu tư: 0932.888.008

Các đại lý phân phối:

  • Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979
  • Đại lý Happyhomes: 0779 219 219
  • Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939
  • Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

Nguồn: https://tamnhin.trithuccuocsong.vn/trai-nghiem-song-xanh-tien-nghi-tai-khu-do-thi-hai-cong-vien-eurowindow-twin-parks-133085.html

Bài viết liên quan

Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng
Gia Lâm đón sóng “di cư” nhờ hạ tầng phát triển bài bản, đồng bộ
Gia Lâm đón sóng “di cư” nhờ hạ tầng phát triển bài bản, đồng bộ

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN