Ấn tượng lễ hội bia đầu tiên tại Eurowindow Twin Parks

Eurowindow Twin Parks Beerfest 2023 được tổ chức ngày 4/11 vừa qua đã mang đến một hơi thở mới cho dự án Eurowindow Twin Parks. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.

EWH01018-Large-1280x854

Eurowindow Twin Parks Beerfest 2023

Lần đầu tiên tại Gia Lâm, đặc biệt trong không khí tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội, Eurowindow Holding mang đến chương trình Eurowindow Twin Parks BeerFest 2023 với mong muốn tạo dựng những trải nghiệm mới lạ cho toàn thể khách hàng tại dự án Eurowindow Twin Parks.

Sự kiện Eurowindow Twin Parks BeerFest 2023, khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực về thức uống Craft Beer – một loại bia thủ công và được đặc biệt chú trọng về hương vị, sự tỉ mỉ và về chất lượng với 4 loại nguyên liệu chính: nước, hoa bia, mạch nha và men.

Lễ hội bia thủ công ấn tượng tại Eurowindow Twin Parks

Từ lâu, Craft beer không chỉ đơn giản là một xu hướng mang hương vị mới lạ mà còn là một phong cách sống, một sự thưởng thức mới lạ cho giới sành uống Việt Nam.

Trong tiết trời se lạnh mùa thu, sự kiện tái hiện lại một góc phố châu Âu nhộn nhịp với những dãy biệt thự, shophouse, liền kề phong cách kiến trúc tân cổ điển, để lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khách hàng.

Tại sự kiện, bà Đỗ Thị Liên – Phó Tổng giám đốc Tùng Bách Land, đơn vị phân phối dự án cho biết: “Các hoạt động độc đáo như lễ hội bia hôm nay là yếu tố cộng hưởng hiệu quả để Eurowindow Twin Parks thu hút lượng lớn khách hàng, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho nhà đầu tư shophouse. Hơn nữa dự án lại nằm ở trung tâm Gia Lâm sắp lên quận, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, chắc chắn bất động sản tại đây sẽ có nhiều nhịp tăng giá trong tương lai”.

EWH01004-Large-640x427

EWH00928-Large-640x427

EWH00976-Large-640x427

EWH00897-Large-640x427

EWH00996-Large-640x427

EWH01082-Large-640x427

DJI_0234-HDR-Large-640x426

DJI_0219-HDR-Large-640x426

Sự kiện được đông đảo thực khách đón nhận tại Eurowindow Twin Parks

Tọa lạc trên đường Thành Trung sầm uất và liền kề trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông, khu đô thị Eurowindow Twin Parks sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển. Dự án nằm sát UBND Gia Lâm, chỉ cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park 500m. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích của khu vực như trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện…

Ngay trong nội khu, bộ ba công viên chủ đề độc đáo vừa góp phần điều hòa không khí, vừa đem đến trải nghiệm vui chơi, nghỉ ngơi thú vị “ngay thềm nhà” cho cư dân. Chủ đầu tư dự án dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất với các tiện ích như bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ, sân cầu lông, vườn dạo bộ, sân chơi nước, khu gym ngoài trời…

Ông Phạm Văn Huy – Giám đốc kinh doanh Eurowindow Holding, đại diện nhà phát triển dự án cho biết: “Eurowindow Twin Parks không chỉ mang không gian sống xanh và tiện nghi cho cư dân, mà còn mở rộng cơ hội đầu tư và khai thác kinh doanh sinh lời với nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, pháp lý, được nhận nhà ngay…”.Eurowindow Twin Parks có tòa nhà để xe 3 tầng rộng thoáng đủ chỗ để ô tô cho cư dân.

EWH01027-Large-640x427

Khi sở hữu sản phẩm shophouse và biệt thự tại Eurowindow Twin Parks, khách hàng sẽ nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 14%. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn triển khai chính sách hỗ trợ thanh toán lên tới 18 tháng hoàn toàn miễn lãi và ân hạn nợ gốc, hỗ trợ tài chính lên tới 65%.

Bài viết liên quan

Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Trải nghiệm sống xanh, tiện nghi tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks
Trải nghiệm sống xanh, tiện nghi tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN