BIỆT THỰ EUROWINDOW TWIN PARKS: CHUẨN MỰC SỐNG ĐẲNG CẤP

Các dự án nhà liền kề, biệt thự tại phía Đông Hà Nội được đánh giá là có tiềm năng cho cả nhu cầu đầu tư lẫn ở thực.

Vài năm trở lại đây, bất động sản phía Tây và phía Đông luôn được đặt lên “bàn cân” để so sánh trong bức tranh phát triển bất động sản (BĐS) thủ đô. Tuy nhiên xét về dài hạn, nhiều chuyên gia cho rằng bất động sản thấp tầng phía Đông đang có nhiều lợi thế hơn so với phía Tây.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính nhận định: “Bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội “đi sau” so với phía Tây nhưng lại “về trước”. Với ưu thế về quỹ đất, các dự án đô thị mới tại khu Đông được quy hoạch, xây dựng khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mật độ xây dựng, mật độ dân cư, cây xanh... Các dự án đã bàn giao đều có tỷ lệ dân cư ở đông”.

Theo Savills, giá sơ cấp nhà thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2023 tại phía Tây là 157-225 triệu đồng/m2 đất và tại phía Đông là 158-168 triệu đồng/m2 đất. Sự chênh lệch về giá giữa hai khu vực là bởi khu vực phía Đông hình thành và phát triển sau nên hiện vẫn còn có khoảng cách với khu vực phía Tây. Mức giá hấp dẫn hơn là lợi thế quan trọng để thu hút cư dân và giới đầu tư, tạo đòn bẩy cho BĐS khu vực.

Trong khi đó, theo ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing, so với khu Tây, khu Đông “sinh sau đẻ muộn” nhưng có lợi thế hạ tầng thay đổi mạnh mẽ, kết nối giao thông thuận tiện, các dự án lớn đổ về đã đã hút một lượng lớn người dân dịch chuyển về đây.

bat-dong-san-thap-tang-phia-dong-ha-noi-giu-phong-do-tren-duong-dua1.jpg

Thị trường bất động sản thấp tầng khu Đông ngày càng thăng hạng nhờ hạ tầng, thu hút làn sóng dịch chuyển an cư

Bất động sản thấp tầng phía Đông Hà Nội: Giữ phong độ trên đường đua

Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông đồng bộ là 2 yếu tố giúp bất động sản khu Đông Hà Nội “lọt tầm ngắm” với các chủ đầu tư. Nằm ở cửa ngõ tiếp giáp với các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng…, hệ thống hạ tầng khu vực phía Đông Hà Nội đang được gấp rút hoàn thiện với hàng loạt các tuyến đường vành đai, cầu đường kết nối nội đô, các tuyến metro, công trình công cộng và các dự án đô thị quy mô lớn.

Báo cáo Savills chỉ rõ phía Đông cũng là khu vực cũng có tỷ trọng nguồn cung thấp tầng tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây, tăng từ 8% thị phần nguồn cung Hà Nội năm 2014 lên 15% tại thời điểm nửa đầu năm 2023. Làn sóng phát triển các khu đô thị phía Đông với sự hiện diện của các chủ đầu tư lớn trong đó có Vingroup, Eurowindow Holding, Ecopark… đã và đang thu hút khách mua từ trung tâm Hà Nội.

Trong rất nhiều dự án tại phía Đông Hà Nội, dự án Eurowindow Twin Parks trên đường đường Thành Trung, trung tâm Gia Lâm đang là lựa chọn đáng lưu tâm. Dự án thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông và tiện ích đồng bộ, đa dạng như mạng lưới giao thông liên vùng tới các tỉnh phía Bắc, các tiện ích giáo dục, mua sắm, giải trí kiến tạo một môi trường sống tiện nghi cho cư dân.

Eurowindow Twin Parks đối diện với công viên quy hoạch rộng 30 ha, tiện ích nội khu đa dạng như bể bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, nhà để xe 3 tầng đủ chỗ cho cư dân…

Đại diện đại lý phân phối dự án cho biết, khách hàng đều khá hài lòng bởi khu đô thị đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, các nhà đầu tư cá nhân cũng nhìn thấy nhiều cơ hội kinh doanh hoặc cho thuê cửa hàng do lượng khách hàng tiềm năng là cư dân trong bán kính 3km quanh dự án đông đúc. Bên cạnh đó, dự án đón đầu quy hoạch hạ tầng và lợi thế Gia Lâm lên quận, dư địa tăng giá còn nhiều.

bat-dong-san-thap-tang-phia-dong-ha-noi-giu-phong-do-tren-duong-dua2.jpg

Toàn bộ shophouse, biệt thự tại Eurowindow Twin Parks được lắp đặt cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt

Trong tháng này, khi sở hữu sản phẩm shophouse, liền kề và biệt thự tại Eurowindow Twin Parks, khách hàng sẽ nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 14%. Ngoài ra, ngân hàng hỗ trợ tài chính lên tới 65% GTSP, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên 18 tháng cũng là chính sách giảm gánh nặng tài chính ban đầu cho nhà đầu tư.

Bài viết liên quan

Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Eurowindow Twin Parks mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia
Trải nghiệm sống xanh, tiện nghi tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks
Trải nghiệm sống xanh, tiện nghi tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống xanh giữa thủ đô
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng
Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks dành cho khách hàng

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN